วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ขั้นตอนที่เป็นประโยชน์ในการตีสวิงกอล์ฟที่ถูกต้อง

วงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้องคือการกระทำที่อนุญาตให้นักกอล์ฟที่จะเกิดขึ้นกับโมเมนตัมความถูกต้องและความเร็วที่ถูกส่งผ่านหัวสโมสรเพื่อลูก จะทราบว่าวงสวิงกอล์ฟที่ไม่ได้พิจารณาที่จะทิ่มป่าที่ลูก แต่เป็น

มากกว่าการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องและการคำนวณที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดของสโมสรใหญ่ในการดำเนินการอย่างสมดุล

ผู้คนจำนวนมากสงสัยว่าจะตีวงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้องและถูกต้องหรือไม่ หลายคนจะอ้างว่ามันเป็นบางอย่างที่เริ่มต้นแกว่งกอล์ฟสากลที่มาจากตำแหน่งที่อยู่ แต่อย่างหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นวงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้อง

สำหรับบุคคลที่จะเป็นหนึ่งที่นักกอล์ฟจะพบมากขึ้นตามธรรมชาติที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการเริ่มต้น

นี่คือบางส่วนเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ที่คุณสามารถทำตามในคำสั่งให้บรรลุวงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้องคือ:

•ขั้นตอนแรกจะยืนอยู่ตรงหลังลูกและต้องเผชิญกับหลุมเพื่อหาตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อมุ่ง มันง่ายมากที่จะมีจุดมุ่งหมายที่ลูกเมื่อคุณได้ใกล้ยิงจากข้างหลังมากกว่าจากด้านข้าง

•ขั้นตอนต่อไปคือการยืนที่ด้านข้างของลูก เพียงให้แน่ใจว่าลูกอยู่ในแนวเดียวกันกับภายในของส้นเท้าหน้าของคุณและกับท่าทางของคุณก็แค่คนเกี่ยวกับความกว้างไหล่ออกจากกัน ตำแหน่งนี้จะอนุญาตให้

มือของคุณที่จะปฏิบัติตามผ่านเช่นเดียวกับมันให้สโมสรของคุณลอฟท์ดีกว่า

•แม้กระทั่งก่อนที่คุณจะเริ่มแกว่งเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณควรเพิ่มตัวเองและร่างกายของคุณจากความตึงเครียดใด ๆ ทั้งหมด คุณสามารถทำได้โดยการดัดเข่าของคุณเล็กน้อยและในที่สุดก็ปล่อยทั้งหมดของ

ความตึงเครียดที่สะสมในส่วนบนของร่างกาย คุณควรจะรู้สึกเหมือนแขนของคุณจะมีเพียงแค่ห้อยในหน้าของคุณ โปรดจำไว้ว่าแขนของคุณจะไม่ได้ทำงาน แต่ขาของคุณ

•เพื่อที่จะทราบว่าคุณมีด้ามจับที่ถูกต้องและเหมาะสมคุณสามารถใช้ประโยชน์จากโลโก้ที่สามารถพบได้ในถุงมือของคุณ หากคุณสามารถที่จะอ่านการเขียนเกี่ยวกับถุงมือของคุณแล้วนี้เป็นข้อบ่งชี้ที่ดีว่าคุณมี

ด้ามจับที่เหมาะสม

•ถัดไปให้ตรวจสอบท่าทางของคุณ เริ่มต้นด้วยการยืนด้วยเท้าทั้งสองออกจากกันที่เกี่ยวกับความกว้างของไหล่ ด้วยเท้าหน้าของคุณที่ถูกเปิดออกไปเล็กน้อย ซึ่งจะทำให้มันง่ายมากสำหรับคุณที่จะทำให้เทิร์น

เต็มรูปแบบ นอกจากนี้เพื่อให้ตัวเองในท่าที่ถูกต้องมากขึ้นเพียงจินตนาการว่าตัวเองนั่งอยู่บนเก้าอี้และใช้แขนและสะโพกของคุณจะหมุนผ่านลูก

•สุดท้ายส่วนแรกของการแกว่งเป็นที่รู้จักกัน backswing นี้เริ่มต้นด้วยการออกกำลังหลังตรงจนกว่าจะขนานกับพื้นดิน จะทราบว่าผู้ชมพลาดจำนวนมากมาจากการขับรถกลับไปทางร่างกายในทันทีแทนการ

กลับมาครั้งแรกตรง

โปรดจำไว้เสมอว่าทัศนคติของคุณต่อเกมสามารถมีผลขนาดใหญ่มากที่สุดเท่าที่ความสามารถของคุณไม่เมื่อมันมาถึงการมีวงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้อง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณควรอยู่ในเชิงบวกและ upbeat

ผมมั่นใจว่าถ้าคุณสามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้คุณจะได้สนุกกับเกมกอล์ฟของคุณมากขึ้นเมื่อเทียบกับครั้งอื่น ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น