วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กอล์ฟสวิงรีวิวง่ายๆ

Hey guys, วันนี้ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับบิตสวิงกอล์ฟง่าย ครั้งแรกที่ฉันต้องเริ่มต้นออกโดยบอกว่าฉันถูกมากรวยรื่นประหลาดใจโดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพราะในวงการกอล์ฟมีจำนวนมากคู่มือขยะและเรียกว่าผู้

เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำที่ไม่ดี สวิงกอล์ฟง่ายๆคือลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์สำหรับผมเพราะหลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จจำนวนมากที่พยายามแนะนำออนไลน์ผมจนสามารถมองเห็นผลเป็น

รูปธรรมบางประการเกี่ยวกับสนามกอล์ฟ

แพคเกจมาพร้อมกับทั้ง e-book และวิดีโอการเรียนการสอนและทั้งสองได้เป็นอย่างดีที่นำเสนอและใช้งานง่ายที่จะปฏิบัติตาม ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการแกว่งระดับมืออาชีพได้รับการคุ้มครองจาก

การจับกับตำแหน่งที่ลูกบอลเพื่อกระจายน้ำหนักสิทธิ์ในการแบ่งรายละเอียดของการแกว่งตัวของมันเอง ในฐานะที่เป็นนักกอล์ฟระดับกลางเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือการพัฒนาความสอดคล้องกับ

การแกว่งของฉันและคู่มือนี้คือที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของฉัน

นั่นเป็นสิ่งอื่น Id ต้องการจะอยู่ก่อนที่ผมจะได้รับเป็นผลของฉันที่มีปาฏิหาริย์ใดในโลกกอล์ฟ แน่นอนคุณควรได้รับการออกในช่วงแกว่งและเจาะใหม่ของคุณและใช้เวลาของคุณเพราะเราทุกคนรู้กอล์ฟไม่ได้

มาง่ายและไม่ใช้เวลาการฝึกปฏิบัติเพื่อให้ฉันไม่ต้องการใครที่คิดว่าพวกเขาจะได้รับการเคาะจังหวะ 10 ปิดเกมของพวกเขาเพียงแค่การดูวิดีโอและอ่านคู่มือ ผมจะบอกว่าการปรับปรุงจังหวะ 5-10 สำหรับ

นักกอล์ฟระดับกลางจะทำได้มากในสัปดาห์ที่ผ่านมาของคุณครั้งแรกเพียงไม่กี่ของการใช้คู่มืออย่างไรก็ตาม คุณเพียงแค่ต้องใส่ในความพยายามในหลักสูตรที่ร่างกายพยายามสิ่งที่ดาวิดสอนในหลักสูตรนี้

กับที่ถูกกล่าวผมสังเกตเห็นประโยชน์ทันทีที่ทั้งยาวและสั้นของฉันเกมในวันเดียวกันมากผมได้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เมื่อผมกลับมาออกในช่วงเริ่มต้นและพยายามออกจากสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ เพราะคู่มือจึงเป็นเรื่อง

ง่ายที่จะปฏิบัติตามฉันมีปัญหาการใช้เทคนิคไม่มีวันเดียวกันมากในทางปฏิบัติ ผมขอเพิ่มว่าฉันอัจฉริยะกอล์ฟหรือไม่มีที่ใดเลยว่าฉันสามารถดึงออกเทคนิคและปรับเปลี่ยนการเล่นเกมของฉันอย่างรวดเร็ว

แล้วฉันคิดว่าใครสามารถทำเช่นเดียวกันกับบิตของการปฏิบัติ เห็นผลอย่างรวดเร็วเหล่านี้เป็นแรงจูงใจที่ว่าฉันต้องการที่จะผลักดันในการเพราะเป็นนักกอล์ฟที่ผมต้องการมากกว่าความรู้หนังสือเพียงแค่ผม

ต้องการที่จะเห็นผลลัพธ์ที่วัดได้เหล่านั้นเกิดขึ้นจริงในสนาม

ผมรู้สึกมากขึ้นผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติและผมสังเกตเห็นการแกว่งของฉันได้มากขึ้นที่สอดคล้องกว่าปกติผมไม่ได้กดปุ่มชิ้นหรือตะขอเหมือนฉันใช้เพื่อ ภาพของฉันกำลังจะตรงลงท่อและความถูกต้อง

ของฉันคือสิ่งที่ดีที่สุดมันเคย ภายในสองสามช่วงการทดลองเหล่านี้ในช่วงที่ขับรถผมสวยตื่นเต้นที่จะทดสอบวิธีการที่ฉันต้องการค่าโดยสารในเกมเต็มของกอล์ฟและให้ฉันบอกคุณฉันจะไม่ได้รับความยินดี

มากขึ้น ฉันยิงเกมที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันและภาพแต่ละครั้งของผมที่จัดขึ้นในสถานการณ์เกมเช่นฉันหวัง ฉันได้เพิ่มประมาณ 20 เมตรคนขับรถของฉันและเฉลี่ย 10-15 เมตรเป็นพิเศษในการเตารีดของฉัน

ส่วนที่ดีที่สุดแม้ว่าได้มีความมั่นใจว่าฉันสามารถทำซ้ำที่แกว่งแข็งมากกว่าและมากกว่าสำหรับทั้ง 18 หลุม

หนึ่งปัญหาของฉันที่มีแน่นอนคือราคานั้นเป็นบิตทางด้านแพ่งที่ $ 67 สำหรับผมแม้ว่ามันจะดีคุ้มค่าต้นทุนในการปรับปรุงเกมของฉันมากดังนั้นคุณก็ต้องมองไปที่มันเป็นเงินลงทุน

เมื่อต้องการตัดขึ้นผมก็อยากจะแนะนำให้คุณตรวจสอบสวิงกอล์ฟง่ายในความคิดของฉันมันคู่มือกอล์ฟชั้นนำในสุทธิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น