วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับการเรียนการสอนกอล์ฟสวิงยอดจาก Genius สวิงกอล์ฟ

คุณรู้ไหมว่าการปรับปรุงวงสวิงกอล์ฟของคุณเป็นกระบวนการ มันเป็น doable สำหรับทุกคนและสามารถเป็นจำนวนมากง่ายกว่าที่คุณอาจจะคิดเพียงแค่รู้กำมือของหลักการสำคัญพื้นฐาน กอล์ฟแกว่งวิธีการ

เรียนการสอนของฉันคือการสอนในระดับการไล่ระดับสี หากคุณไม่ได้มีด้ามจับที่เหมาะสมวิธีที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะแกว่งถูกต้องหรือไม่ มันสำคัญมากที่จะเรียนรู้วงสวิงกอล์ฟในลำดับที่ถูกต้องเพื่อให้คุณ

สามารถอยู่ด้านบนของเกมของคุณและตีเพื่อนและคู่ค้าทุกรายการเล่นของคุณ

กระบวนการของการปรับปรุงวงสวิงกอล์ฟของคุณจะเริ่มต้นด้วยการรู้ว่าคุณจะอยู่ในระดับปัจจุบันอยู่ที่และที่คุณหวังว่าจะไป แน่นอนฉันสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายกอล์ฟของคุณ แต่ทราบข้อมูลเพิ่ม

เติมของความผิดพลาดวงสวิงกอล์ฟของคุณหรือนิสัยที่ไม่ดีคุณจะได้ง่ายขึ้นกระบวนการกลายเป็น เมื่อทำงานในเต็มแกว่งของคุณจะเป็นประโยชน์ที่จะรู้ว่ารูปแบบการถ่ายภาพโดยเฉพาะ (s) ของคุณ วิธีที่

เราสามารถเป็นศูนย์ในสิ่งที่เฉพาะเจาะจงในการทำงานกับเพื่อที่จะขจัดปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมีนี้

นักกอล์ฟทุกคนจะสามารถได้รับประโยชน์จากการตรวจสอบพื้นฐานของพวกเขา ที่สำคัญก่อนขั้นพื้นฐานคือตำแหน่งติดตั้งของคุณ คีย์แรกของการติดตั้งเป็นด้ามจับ จากนั้นจัดกอล์ฟท่าทางและตำแหน่งลูก

จะต้องมีลำดับที่ถูกต้องและในนี้เช่นกัน เมื่อคุณรู้ว่าคุณอยู่ในจุดที่เหมาะสมเพื่อที่จะพูดเมื่อมันมาถึงการตั้งค่าของคุณก็เป็นประโยชน์แล้วที่จะมุ่งเน้นองค์ประกอบที่สำคัญของการแกว่งและหวังว่าคนที่

สำคัญซึ่งนำไปใช้กับสิ่งที่ปัญหาการแกว่งคุณมี

ถ้าคุณจะตีลูกบางหรือไขมันมีเหตุผลที่สองที่อาจจะเกิดนี้ ที่ส่งผลกระทบเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีลำตัวหรือศูนย์ในสายของคุณกับลูกกอล์ฟ คุณกำลังจะย้ายไปข้างหน้าเล็กน้อยเมื่อ downswing หรือแกว่งไปข้าง

หน้าของคุณ แต่คุณไม่ต้องการที่จะย้ายไปข้างหน้าของลูก นี้อาจทำให้เกิดการยิงกอล์ฟบาง

กลับกันถ้าคุณจะตีกอล์ฟยิงไขมันมีโอกาสที่ดีที่ลำตัวของคุณอยู่หลังลูกกอล์ฟมากเกินไปที่ผลกระทบ คุณจำเป็นต้องอยู่ในแนวเดียวกันกับลูกเท่าที่คุณจะตีมันถ้าคุณต้องการที่จะมีการติดต่อที่เป็นของแข็ง ข้อ

ยกเว้นนี้คือเมื่อกดปุ่มขับรถของคุณ ที่นี่คุณสามารถจะเล็กน้อยหลังลูกกอล์ฟเพราะคุณจะตีสโมสรแห่งนี้เพียงเล็กน้อยในการแกว่งขึ้นและเป็นที่อยู่เบื้องหลังจะช่วยให้คุณเปิดไดรฟ์ของคุณดีขึ้นเพื่อให้คุณได้

รับทางไกลเป็นพิเศษและการขยายสูงสุด

หากคุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับทิศทางของการยิงกอล์ฟของคุณคุณจะต้องตรวจสอบลำดับการแกว่งของคุณกอล์ฟ ทำตามคำสั่งพื้นฐานของผู้นำกับสโมสรของคุณทั้งใน backswing downswing และของ

คุณ การเดินทางทุกอย่างที่จะมาร่วมกันที่ผ่านส่งผลกระทบเป็นอย่างมากที่สำคัญเช่นเดียวกับการทำให้แน่ใจว่าหน้าไม้สแควร์ของคุณคือ จำผิดทิศทางของภาพกอล์ฟของคุณมักจะมีสาเหตุมาจากลำดับที่ต่ำ

ของร่างกายและสนามกอล์ฟ คุณต้องเข้าใจอัตราส่วนที่เหมาะสมของไหล่หันสะโพกและลำดับที่ถูกต้องนี้จะต้องมา

มีปัญหากับการติดต่อที่เป็นของแข็งสามารถจะเป็นเพราะการย้ายมากเกินไปที่จะขึ้นหรือลงในวงสวิงของคุณ มันเป็นหลักการสำคัญที่ผมสอนว่าคุณต้องการอยู่สูงเหมือนกันหรือยังคงอยู่ในระดับเดียวกับลูก

กอล์ฟตลอดทั้งวงสวิงกอล์ฟของคุณ ในขณะที่คุณอยู่ในช่วงครึ่งหลังของการติดตามของคุณผ่านทางคุณสามารถไปข้างหน้าและลุกขึ้นยืนในขณะที่คุณเสร็จสิ้นการหมุนและต้องเผชิญกับเป้าหมายของคุณ มือ

สมัครเล่นหลายคนหรือสูงกว่านักกอล์ฟแฮนดิแคมักจะมีการจุ่มหรือยืนขึ้นย้ายไปในที่จุดในชิงช้าของพวกเขาบาง ดูจากการนี??้และคุณจะปรับปรุงรายชื่อผู้ติดต่อของคุณกับลูกกอล์ฟที่มีผลกระทบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น